xem đá bóng

Trên Instagramngày 24/10, một người bạn đăng hình ca sĩ thể hiện tình cảm với cầu thủ. Bức ảnh được emifukuda

【emifukuda】Taylor Swift hôn Travis Kelce

Trên Instagramngày 24/10,emifukuda một người bạn đăng hình ca sĩ thể hiện tình cảm với cầu thủ. Bức ảnh được chụp sau khi Travis chiến thắng đội Los Angeles Chargers hôm 22/10. Khi kết thúc trận đấu, cả hai nắm tay rời sân vận động, cùng mặc đồ đỏ, Taylor diện áo của đội Kansas City Chiefs và đeo vòng tay có số 87 - số áo của Travis. Cô liên tục cười, vỗ tay, thể hiện phấn khích trong lúc xem.

Taylor Swift hôn Travis Kelce hôm 22/10. Ảnh: Instagram Chariah Gordon

Taylor Swift hôn Travis Kelce hôm 22/10. Ảnh: Instagram Chariah Gordon

Ở cuộc họp báo sau trận, huấn luyện viên trưởng Andy của đội Kansas City Chiefs cho biết ca sĩ ảnh hưởng tích cực đến thành tích thể thao của Travis và giúp anh trở nên tốt hơn. Ông ủng hộ sự có mặt của ca sĩ: "Taylor có thể đến mọi trận đấu cô ấy muốn. Cô ấy là một cô gái tốt và nhiệt huyết, chúng tôi rất vui vì Taylor đã ở đây". Bốn lần Taylor tới xem, Travis và đồng đội đều chiến thắng.

Ca sĩ dành thời gian gặp gỡ và tương tác với bố mẹ của bạn trai. Ed Kelce - cha Travis - dành nhiều lời khen cho người yêu của con. Trên People, Ed miêu tả Taylor là người phụ nữ rất ngọt ngào, quyến rũ, thông minh và thực tế. Ông cho biết ấn tượng đầu là ca sĩ rất chân thật, cả hai cùng nói chuyện trên khán đài ở sân vận động Arrowhead. Hôm 1/10, Taylor ngồi cạnh Donna - mẹ Travis - và khoác tay bà, cùng cổ vũ cho cầu thủ.

Dù bận rộn với lịch trình riêng, cặp sao vẫn cố cùng làm mọi thứ, dành thời gian lãng mạn bên nhau. Hôm 14/10, họ đi chơi tại Catch Steak, New York. Nguồn tin của Peoplecho biết: "Travis và Taylor tươi cười và trông rất hạnh phúc. Họ ôm hôn nhau suốt đêm". Nguồn tin nói thêm cả hai cực kỳ thoải mái với nhau, không hề khó xử hay gượng gạo, Travis cư xử như một quý ông.

Taylor Swift cổ vũ Travis Kelce  Taylor Swift cổ vũ Travis Kelce

Taylor Swift và mẹ Travis (đeo kính) ăn mừng khi cầu thủ ghi bàn hôm 1/10. Video: YouTube Highlight Heaven

Travis Kelce là người đã chủ động kết nối với Taylor Swift. Hồi cuối tháng 7, khi tới xem concert của ca sĩ, anh để lại số điện thoại của mình lên vòng tay tại sự kiện để tặng cho người đẹp nhưng bất thành. Sau khi anh tiết lộ điều này trong một chương trình podcast, cả hai đã liên lạc được với nhau.

Taylor Swift 34 tuổi, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ, nổi lên nhờ những bản nhạc đồng quê vào năm 2006. Sau 10 album, Swift nhận về 12 giải Grammy và 29 giải Billboard. Trước khi hẹn hò Travis Kelce, cô trải qua nhiều mối tình, mới nhất là diễn viên Joe Alwyn trong sáu năm.

Travis Kelce bằng tuổi Taylor, là cầu thủ bóng bầu dục của đội Kansas City Chiefs (Mỹ). Anh và người mẫu Kayla Nicole từng yêu nhau 5 năm và chia tay hồi tháng 5/2022.

Thanh Giang

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap